Wednesday, March 11, 2009

I am the witch of ooh's and ah's and fa-la-la's.



Why did I take a picture of a bag? Randomness, I guess. Nahh, I like this bag. This isn't mine, it's my classmate's. We traded bag for awhile. She doesn't really like my billabong bag so she's just going to let me use hers for a day. Sad, I know. She bought hers in american apparel. I'm going to buy one if my mom brings me to american apparel. Oh, inggitera. Hindi naman, sawa na kasi ako sa billabong. Haha. Tsaka, I love love love American Apparel.

So medyo epektibo na yung pag-iipon ko, 1st week ko ulit, sana magtuloy-tuloy na. Haha. May gustong gusto kasi ako bilhin ayoko naman manghingi, gusto ko narin magkaroon ng trabaho, para naman magkaroon ako ng beaucoup d'argent. (maraming pera) haha.

And oh, thank you sa mga nagco-comment ng posts ko, kahit alang kwenta. :)
At ikaw, kung plano mong gawin, don't worry, I'll do the same thing.

5 comments:

Anonymous said...

the bag is nice! :) I like it! It's really a nice bag for school and stuffs:) Mejo uso dito is Jansport eh. Haha. I see a lot of students and other people use it and sometimes over use it coz it looks like rag. LOL kidding.

goodluck naman sa pagiipon. :) Ako inde nako nakakaipon!! Kaka-deliver sa mga fastfood! GRR. And lucky for you coz you're still studying, you have allowance.. as for me.. NADA.. Well I don't go out naman so okay lang. but still.. how can I buy from the internet and FOOD!? Nyahah. oooh, I've learned a new language, beaucoup d'argent.. LOL so is that French? :D sounds like it.. lol :)

ellolouisa said...

yes, it is french.
I live in a city full of freaks who speak french!
thanks! kailangan talaga mag-ipon, di na ako bibili ng kung anu-ano. haha.

jansport din ang bags dito, sobrang madaming gumagamit, like mga 75%.

Aimee said...

the bag is sooo cute :) i love the color XD i would've use that kind of bag sa high school days ko...

tama! ipon, ipon, ipon!! ako rin nga eh, dapat mag-ipon kasi marami na akong gustong bilhin sa mall. ayoko ng mamasyal ng walang pera, nakaka-frustrate!!! hahaha

Gia Allana Soriano said...

ako din sis.. Gusto ko makapagtrabaho at magakapagipon.. Kaso hindi pa ako pwede magtrabaho (next month siguro pwede na.. XD) at ang hirap magipon kung sobrang magastos, tulad ko. XD pero sana makaipon na ulit ako..

ikaw sis, good luck sa pagiipon.. :)

jess de mesa said...

when i was in highschool, my friends and i loved to exchange bags din haha. uso parin pala. nakakaaliw :D