Saturday, January 31, 2009

aimless conversation about the better days.

Haayy, salamat. I could finally read a new book kasi tapos ko na yung book ko, na na-stuck ako for 3 months. Haha. Gagawin ko na yung homework ko ngayon para tomorrow, wala na akong masyadong gagawin. I might go eat sushi with shammah tomorrow. Sana lang makasama si tel2x (tel two times. haha.) at si tintin. Mas masaya kung ganoon man. At oo nga pala, don't you think Taylor Lautner is hot? Wala lang, I think he is.
:))

Meron din nga pala akong bagong litrato, kasi wala akong magawa, eh, nakakatamad namang lumabas kasi ang lamig lamig. Sorry nga pala kung di ako nakakapagreply pa sa mga tag posts nyo, tinatamad ako eh. Magrereply ako kapag di na ako tinatamad, mmkay? :) thanks! And oh, thank you nga pala sa mga nagco-comment ng posts ko. -coughs. rain. Haha. :)

1 comment:

Anonymous said...

ako ba yun? lol.