Thursday, April 16, 2009

PILIPINAS.

You have no idea how much I miss Pilipinas.


  • Miss ko na yung Jollibee, yung burger steak na pagkasarap sarap.
  • Tender Juicy Hotdogs, oo, yun na yun, yung tatak na yun. Di masasarap hotdogs dito.
  • Alam mo yung tipong kapag umuulan, tuwang tuwa na ako nun. Kasi alam kong malamig, masarap matulog at feel na feel ko pa ang magkumot kapag matutulog. Dito natural nalang ang lamig. Di na cool. Ngayon, tuwang tuwa naman ako kapag mainit.
  • Di mo na kailangang magsuot ng coat kapag lalabas ka.
  • Kwek kwek at dugo. Ganyan ba ang spelling? Haha.
  • Mall Hours. Kasi dito, tuwing huwebes at biyernes lang bukas ang shops hanggang nine o'clock ng gabi.
  • Kung gaano kamura ang mga damit
  • Siyempre mga friends ko.

Mag-iisip pa ako ng mga bagay. Actually, marami pa yan eh. Nakalimutan ko lang. Hee.


Kakatapos ko lang basahin ang librong iyan. Okay lang siya, pero nabitin ako sa love story ni Philippa at Geoff, parang ang uneventful nung love story nila. Tssk.


8 comments:

Joshua said...

iba talaga ang pinas!:)

rachelle said...

balik ka na! hehe.

Anonymous said...

uwi na tayo. lol. as if naman makakauwi ako. tsk!

Fritz said...

Miss ka na rin ng Pinas for sure!

Pinklalah said...

Aww sis,
maybe soOn u can do all those
things, same huRr i miss doing
these things in uR list, i actualLy I am realLy tired wearing coat all da tym, don't u have joLlibee der sis, well same here =(

Nice book indeed

Kris said...

ay.... nakakamiss talaga kapag wla ka sa hometown mo..:( sana meron na rin dyan kwek kwek, dugo, tender juicy, jollibee, mall na open everyday, sale clothes.. hehehe.. pare feel mo na rin ang Pinas :D

Aimee said...

pinas rocks talaga XD hehe..
just have fun na lang there.. babalik ka pa naman dbah? XD

Rea G said...

hahaha. jabeee. wala pa bang branch na malapit dyan sa inyo? (: